Thông tin liên lạc

Tóm gọn: tôi chỉ dùng email (thaidn@gmail.com) và Google Talk (sau này là Google Hangouts) để liên lạc với người khác. Ngoài ra thì tôi không dùng bất kỳ phần mềm và dịch vụ nào khác.

Hôm nay tôi mới phát hiện tôi có một điểm giống với Hoa hậu Mai Phương Thúy, người đẹp Ngọc Trinh, và cả Đàm Vĩnh Hưng: tôi cũng có tài khoản Facebook giả :-).

Ai đó đã tạo cho tôi một tài khoản ở địa chỉ www.facebook.com/supertramp101. Đây không phải lần đầu, bạn tôi có báo cho tôi một trang tương tự cách đây vài tuần, có lẽ là do cùng một người tạo ra.

Tài khoản này không phải của tôi. Tôi không có ý định tham gia Facebook trong tương lai gần. Nếu ai đó đã lỡ kết nối với người này thì nên cắt. Nếu ai thấy người nào khác mang tên tôi và dùng hình ảnh của tôi trên Facebook thì làm ơn báo lại cho tôi biết.

Xin cảm ơn và mời tham gia Google Plus (just kidding :-).

Tài khoản trên Google Plus là của tôi, nhưng tôi tạo nó vì lý do công việc và muốn sử dụng Hangouts chứ tôi cũng không có ý định tham gia vào mạng xã hội đó. Hồi trước tôi cũng có xài Twitter ở địa chỉ http://twitter.com/thaidn, nhưng sau này tôi bỏ đi và bây giờ tài khoản đó là của một người khác. Ngoài hai cái này ra tôi còn một tài khoản ở LinkedIn và vài nơi linh tinh khác.

Nhưng tôi không dùng bất kỳ công cụ liên lạc nào khác ngoài email và Google Talk. Email vẫn có thể giả mạo, nên sắp tới tôi sẽ ký các email mà tôi gửi đi. Còn Google Talk thì hi vọng là không ai vào được tài khoản đó của tôi.

Comments

Unknown said…
Anh Thái thân mến!
Anh cho em hỏi tại sao anh không dùng facebook nói riếng,và mạng xã hội nói chung ạ.

Em cũng đang tính không dùng facebook nữa vì tốn time mà đi học có gì hội lớp toàn post lên face thôi ạ.
Em cám ơn anh ạ.
Unknown said…
Mr Thái nên tham gia góp ý cho bộ tiêu chuẩn đề cập ở đây http://www.thongtincongnghe.com/article/55556 để tránh bộ đó "ếch ngồi đáy giếng" do không phù hợp thông lệ quốc tế.
Unknown said…
Hiện giờ có nhiều nick ảo lập ra dùng để hack không à. Mọi người nên cẩn thận.
Implant nha khoa